Làm biển tên nhân viên cài áo giá rẻ Hà Nội

Bảng tên nhân viên là một tấm biển nhỏ có ghi tên nhân viên, chức danh, và tên công ty. Ngày nay biển tên nhân viên cài áo không còn xa lạ trong mỗi tổ chức, đi đến bất kì nơi nào từ nhà hàng, khách sạn, khu resort hay ngân hàng hoặc những công ty chuyên nghiệp ta đều bắt gặp những tấm bảng tên nhân viên cài áo nhỏ xinh. Không những giúp việc quản lý được dễ dàng làm biển tên nhân viên còn tạo ra sự chuyên nghiệp của tổ chức và góp phần không nhỏ trong việc quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp.

Có những loại biển tên nhân viên nào? Hiện nay biển tên nhân viên có 2 loại chính là làm biển tên nhân viên cố định và biển tên nhân viên loại thay tên:

Biển tên nhân viên cố định: Là loại biển tên trong đó các thông tin như tên nhân viên, vị trí công tác, tên đơn vị … là cố định. Người ta thường in những thông tin cố định này trực tiếp lên kim loại, decan kim loại hoặc giấy sau đó đổ keo.

biển tên nhân viên cài áo cố định

Làm biển tên nhânviên thay tên: Phần khung của biển tên bao gồm thông tin đơn vị, logo… là cố định, có thể in tên nhân viên trên giấy sau đó lắp vào biển tên.



Biển tên nhân viên thay tên 


Dù là biển tên nhân viên cố định hay biển tên nhân viên thay tên thì đều có thể cài lên áo. Để dễ dàng cài áo người ta dùng kim băng hoặc sử dụng nam châm dính (loại nam châm 2 cục hoặc nam châm 3 cục). Chất liệu sử dụng làm biển tên nhên viên cài áo có thể là nhôm, inox, đồng …
Nếu bạn cần làm biển tên nhân viên số lượng lớn hãy liên hệ ngay

Ms Tú 097.333.5090

First